9 màn cầu hôn lãng mạn dành cho Nàng – Bạn chọn cách nào?

 

(Nhím tình yêu) Bằng mọi cách, hãy bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy bằng cách lãng mạn nhất, mọi khó khăn trong cuộc sống sẽ vượt qua mỗi khi cô ấy nhớ về khoảnh khắc đó.

Phương thức cầu hôn kinh điển
thường là chàng trai quỳ một chân, lấy hộp đựng nhẫn ra và đề nghị cô gái đồng
ý ở bên anh ta suốt quãng đời còn lại. Nhưng đối với các cô gái hiện đại, họ lại
hy vọng nhận được lời cầu hôn trong những khung cảnh lãng mạn và độc đáo hơn.


Truyện ngắn ngôn tình: Vườn táo

Những quan niệm sai lầm trong tình yêu

1- Leo núi: Nếu cô gái là người
thích vận động, bạn có thể chọn một ngày đẹp trời, cùng cô gái đi leo núi và ngỏ
lời với cô ở nơi cao nhất của chỗ mà bạn đang đứng.

2- Trên máy bay: Nếu có dịp
cùng nàng đi chơi hoặc đi công tác banừg máy bay, hãy nhờ cơ trưởng giúp đỡ.
Sau khi thông báo các thông tin cho hành khách như thường lệ, cơ trưởng sẽ nói
thêm một câu: “Cô AAA, anh  BBB muốn hỏi
liệu anh ấy có thể hỏi cô làm vợ không”. Trước sự ngạc nhiên của hành khách, tất
nhiên bạn sẽ nhận được sự “đồng ý” và một cú hạ cánh rất an toàn.

3- Trên đường cao tốc: Giả sử Nàng đang lái xe trên đường cao tốc, trên tấm biển quảng cáo phía trước bỗng xuất hiện dòng chữ: “Mai (hoặc Lan hoặc Cúc hoặc Trúc…), em lấy anh nhé!”, điều này nhất định sẽ khiến màn cầu hôn của bạn thành công được một nửa rồi. Không những thế, xe cộ lưu thông trên tuyến đường sẽ hiểu được tâm ý của bạn, và sẽ chúc phúc cho bạn. Ở VN chắc làm cái biển cầu hôn ở ngã tư đường phố nhỉ!

 4- Tỏ tình qua radio: Nếu bạn biết cô ấy sẽ nghe radio vào những khung giờ nhất định trong ngày, cách tỏ tình qua radio nhất định sẽ làm tan chảy trái tim cô ấy.

5- Cảnh sát tình yêu: Đương nhiên, cách này có độ khó nhất định, cần phải có sự phối hợp nhiệt tình của “Ông Chú cảnh sát”. Nhưng, nếu khi cô ấy đang lái xe mà bị cảnh sát gọi lại, sau đó là nhận được tấm “Vé phạt cầu hôn” thì sẽ là màn cầu hôn sáng tạo và ý nghĩa.

6- Hẹn thề trên bãi biển: Bãi biển lúc bình minh hoặc hoàng hôn hoặc dưới ánh trăng lấp lánh là nơi lý tưởng nhất để bạn thể hiện tình cảm của mình với cô ấy. Hãy đặt chiếc nhẫn cầu hôn trong chiếc hộp hình vỏ sò, và nhờ một cậu bé hoặc cô bé xinh xắn ở địa phương gửi tới cô ấy, chắc chắn đây sẽ là màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và cảm động.

7- Ngôi sao may mắn: Hãy viết lên những mẩu giấy ngàn vạn lý do bạn yêu cô ấy, gấp thành những ngôi sao may mắn, bỏ vào đầy trong chiếc bình thủy tinh và gửi tặng Nàng. Hãy dành thời gian cùng Nàng đọc những gì bạn đã viết trong ngôi sao, một ngày nào đó, bạn như vô tình tìm được ngôi sao có chiếc nhẫn cầu hôn cùng những lời hẹn thề của bạn, hãy mở ngôi sao trước mặt cô ấy, nói ra những gì bạn muốn nói, ban sẽ là soái ca vô đối trong lòng cô ấy.

8- Valentine đầy ngạc nhiên: Cho dù mỗi dịp Valentine sẽ không thiếu được thiệp mừng, hoa hồng và sô-cô-la, vậy tại sao bạn không nhân dịp này gửi tới cô ấy niềm mong mỏi lớn nhất cuộc đời bạn – Cầu hôn cô ấy? Cô ấy sẽ không bao giờ quên ngày hôm đó. còn cái khó cho bạn sẽ là, từ đó về sau, bạn sẽ khó tìm được món quà nào đẹp đẽ hơn nữa, hihi.

9- Màn hình sân bóng: Ra sân xem bóng đá có lẽ không phải sở thích của Nàng, nhưng bạn thử nghĩ xem, 15 phút nghỉ giữa hiệp là 15 phút hạnh phúc, hãy nhờ sự trợ giúp từ màn hình lớn trên sân bóng, toàn bộ khán giả trên sân sẽ thấy bạn quỳ gối trước cô ấy. Để hàng vạn người làm chứng cho màn cầu hôn của bạn là việc không dễ dàng, nên cô ấy sẽ ghi nhớ suốt đời giây phút đó.

Nhimblog (Sưu tầm/Hình từ internet)

  

  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *